ศาลเจ้าเซ็นไดโทโชงู

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองเซ็นไดอาโอบะโทโชกู1-6-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0222343247
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า]ฟรี
ที่จอดรถ
มี(100คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 仙台東照宮参拝おすすめ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.01.27
    急に思い立って仙台東照宮の石鳥居と石段の石材を確認してきた。伊達家2代目忠宗の奥方が故郷備前の犬島の花崗岩をわざわざ船で運んできて石鳥居を建造したとのこと。芭蕉もここを訪れたことが「七日 快晴。加衞門同道ニテ権現宮ヲ拝。」と『曽良旅日記』にある。権現宮とは東照宮のことで、新暦では元禄2年6月23日だった。
  • ちょっと寂しい・・・・
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.29
    仙台から仙山線で一駅です。駅を降りて、10-15分程度歩いて東照宮につきました。ただ、このコロナ禍だからなのか、観光名所にしては人が少ないと思いました。
  • 重厚な社殿
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.02
    仙山線の東照宮駅から徒歩5分ほど。石段を上った高台に鎮座している。1654年に二代藩主伊達忠宗により創建。祭神は東照大権現(徳川家康)。この地は1591年に徳川家康と伊達政宗が宿陣した場所のため社地として選ばれた。参道両脇には伊達家の家臣などから奉納された石灯籠が立ち並んでいる。荘厳な随神門をくぐると木造銅板葺きの拝殿があり、その先に透塀・唐門と本殿がある。本殿の姿はよく見えないが、向拝などに葵...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น