มารุมันเกี๊ยวซ่า สาขาใหญ่

เกี๊ยวซ่า / ขนมจีบ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิบารากิเมืองโคกะฮนโจ1-2-39 map map แผนที่
โทรศัพท์
0280323615
ที่จอดรถ
มี(20คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 皮が厚いので餃子の好みが分かれると思います
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.06.05
    古河と言ったら丸満餃子と聞き行ってきました。土曜日の午後1時過ぎに行くと先客2組待ちで店内にてレジ横にある用紙に名前と人数を書いて待ちました。車での来店の場合、携帯番号も記入すると車内で待っていれば電話で入店を知らせてくれます。焼き餃子は一人前で8個あります。皮が厚いので一人前の量でも充分です。私は皮の薄い餃子が好みなので焼き餃子のリピートはないかと思います。逆に水餃子ならありかな。オススメ...
  • 古河名物の餃子屋
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.28
    35年ほど前、古河へ行く度に行っていた餃子屋さんに行きました。今では50年の歴史を持つ古河名物の餃子屋さんになっているようです。シナモンの香りのする厚めの皮で俵形に包んでからっと焼いた餃子はビールに良く合います。水餃子も美味しいようです。
  • 古河市の名物の餃子
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.26
    かねてから訪れたいと思っていた古河市の名物の餃子を食べることができました。皮は固めでしたが、肉汁が美味しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น