ร้านอุชิมะโดะโอลีฟ

ผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอคายาม่าเมืองเจะโตจิอุชิมาโดะโจอุชิมาโดะ412-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0869342370
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[6 นาฬิกา/1 นาฬิกา-8 นาฬิกา/3 นาฬิกา1 นาฬิกา]9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
ที่จอดรถ
มี 85คัน
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • 日本のエーゲ海って呼ばれてるんだよ♪
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.07
    瀬戸内海を一望できる岡山県の「牛窓」は日本のエーゲ海とも呼ばれてるらしい。 そして今は「恋人の聖地」を名乗ってるんだ。 ▷幸福の鐘心を込めて3回鳴らすとオリーブに託した思いの全てをこの美しい丘から鐘の響に乗せてあなたに届けるってさ。 つまり、片想いの人が相手の事を想い、鐘を鳴らすと、オリーブ魔人が相手をストーキングして伝達するって事...
  • 小豆島まで見渡せる景色
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.26
    見事な景色が楽しめる展望台のようなオリーブ園。双眼鏡が無料で見れて屋島や前島、小豆島まで見渡せます。オリーブもかなりの木が生っていてなかなかの景色です。
  • 素晴らしい絶景を堪能☆
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.06
    牛窓町の観光で訪れました。駐車場は無料で第一駐車場と第二駐車場がありますが、第二駐車場の方が展望台や山頂広場まで近いです。訪れたのが連休中であったこともあり駐車場までの道中は渋滞していましたので、休日は時間に余裕を持っての訪問を推奨します。まず最初に展望台からの眺めを堪能しました。展望台は無料で上ることができ、階段上り口は1階のショップ内にあります。螺旋階段をひたすら上っていく造りのため大変で...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น