ศูนย์ส่งเสิรมสุขภาพไซโฮ ซัตสึมะเมจิมูระ

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคาโกชิม่าเมืองทารุมีซุฮามาบีระ629 map map แผนที่
โทรศัพท์
0994313100
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(2 นาฬิกา0 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาทีเปิดให้เข้าคนสุดท้าย)
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
มี(40คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 道の駅たるみずはまびら/鹿児島県垂水市[車中泊]財宝健康保養センター薩摩明治村[温泉]
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.04.21
    2021年11月13日、この日は佐多岬(さたみさき)を歩いた。そこから車で、鹿児島湾(かごしまわん)沿いに走る。鹿児島湾は地元では錦江湾(きんこうわん)と呼ばれ、霧島錦江湾国立公園(きりしまきんこうわんこくりつこうえん)の構成要素となっている。日本百景のひとつにもなっている。桜島が見えてきた。この日に車中泊する予定の「道の駅たるみずはまびら」を通過する。まず財宝健康保養センター薩摩明治村で風呂に...
  • 猫のいる温泉
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.14
    夕食は4種類の鍋から選べ、しかもドリンクも飲み放題です。その中でもぶり鍋が一番のおすすめです。露天風呂からは垂水湾と桜島遠くには鹿児島市から指宿まで雄大な眺めが望めます。猫が沢山住みついていているので、猫が苦手の方には不向きだと思います。出張で4回世話になりましたが、従業員の方の笑顔が素敵でした。部屋はあまり期待しない方がいいですが、ビジネスホテルに泊まるよりははるかに快適です。
  • コストパフォーマンスは最高
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.13
    ミネラルウォーターで有名な「財宝」が運営している施設で、幹線道路から坂を上ったところに立地しています。宿泊施設は、ワンルームマンションのような簡易なもので、企業の研修施設みたいでした。財宝のペットボトルが無料でついてくるのはうれしいです。 夕食は、豚じゃぶの食べ放題・飲み放題で、お腹いっぱいいただき、大満足です。温泉も桜島が眼前にあって、見晴らしはよかったです。基本的にはセルフサービス的な対応...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น