กินซ่าเวสต์ ฮอนเต็น

ขนมตะวันตก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวชูโอกินซ่า7-3-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0335711554
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[วันเสาร์วันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์]1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 待ち合わせに最適
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.13
    待ち合わせのついでに、ランチをにロイヤルミルクティをセットでオーダー。カツサンドと卵サンドを試してみたが、十分な量で満足できる。ロイヤルミルクティはおかわりが無料で、とても得をした気分になれる。
  • ケーキがシンプルで美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.10
    雨の日でしたが土曜日の15時半は喫茶室には行列が出来ていました。 ショーケースには生ケーキが10種類ほど並んでいましたが、定番のモザイクケーキ(411円)やシュークリーム(411円)は売り切れていました。 ショートケーキ540円とゴルゴンゾーラレモンパイ454円をテイクアウトし自宅でいただきました...
  • 喫茶室利用
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.04
    店内は昭和レトロな喫茶店という感じですが、薄汚さはありません。BGMはベートーベン。価格が価格なので客層はほとんど中高年で、意外と男性が多かったです。奥の部屋は狭くてちょっと圧迫感あり。元喫煙ルームなのでしょうか、壁がにおいました(エアコンの下の席だったのでもしかしたらエアコンの方かも?)。トイレもありますが、客席のすぐ横で落ち着かなさそう。ふらっと立ち寄るには高いですが、紅茶のおかわり...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น