ศาลเจ้าฮิงาชิคิริชิมะ

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยาซากิเมืองมิยาโกโนะโจทาคาซากิโจชุมากีริชิม่า1560 map map แผนที่
โทรศัพท์
0986621713
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(500คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 正月は、にぎわいます。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.10
    正月は、にぎわいます。普段は、あまり人気がなく、特に夜は暗くて怖いです。でも、正月の昼間でしたら、臨時の巫女さんもいるし、人も多くて活気があります。コロナが流行する前でしたので、早くコロナが収束して安心して来年の正月は初詣できると良いと思います。
  • パワースポット
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.01
    ちょっと不思議な雰囲気のある神社でした。大きな御神木、そこからなかなかの急斜面の石の階段を上ります。その階段は振り返るといけないので、ひたすら上ります。そしてようやく到着すると太鼓があり、三回叩いてからお参りします。下まで戻ると小さな池の真ん中に大きな石が祀られていました。初詣で太鼓を叩くのに長い行列ができていましたが、駐車場は待たずに駐車できました。
  • 鬼が造った階段?振り向かずの坂
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.25
    この旅の最後の立ち寄り場所「東霧島神社」にやってきました。ここは本殿へと続く石段が有名で、鬼が一晩で作ったとも、願いごとを思いながら振り向かずに登ると願いが叶う「振り向かずの坂」とも言われております。そんな石段の入り口には、この石段を作ったとされる赤鬼と鳥居が立っておりまする。ここから、見上げると使っている石が結構大きく、登りずらそうで、かつかなり急な勾配であることが確認できます。その階段を、え...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น