มังโปโยบุโกะ สาขาถนนอาซาอิจิโดริ

ผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะเมืองคารัตสึโยบูโกะโจโยบูโกะ4185-11 map map แผนที่
โทรศัพท์
0955823008
เวลาทำการ
8 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
วันหยุด
วันขึ้นปีใหม่
ที่จอดรถ
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 呼子
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.06
    呼子の港で朝市があった!朝からたくさんの人がいるが、せっかく呼びまで来たのだから港から下ろしたてのイカを食べられて満足!
  • 朝市をブラブラして寄ってみました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.03
    呼子の朝市に出かけました。もう少し規模が大きくて活気があるのかと思っていましたが、平日のせいか盛り上がりに欠けます。また朝市自体の規模が小さいのが残念です。漁港の朝市ですので、海産物の加工品が多いかな?という感じです。イカしゅうまいを食べるためにこの店に立ち寄りました。テイクアウトのお店と思いますが、イートインスペースもあります。イカしゅうまいは昨日食べたので、予定を変更してイカ天にしました。見か...
  • 生きの良いイカを堪能
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.27
    日曜日の11時過ぎに海中レストラン萬坊を訪れたところ、すでに満員、待ち時間1時間以上問うことで、朝一通り店へ。11:30とまだ少し時間が早かったので、待たずに2階の座敷へ通されました。イカの午前を注文し、10分くらい待つと、大皿に盛られた以下の姿造り。透き通ったイカのみは弾力と甘さがあり、おいしい。名物いかしゅうまいもこれまたおいしい。刺身を食べ終わったところで、イカさんは引き上げられ、天ぷらに...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น