สถานีริมทาง คาชิมะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะเมืองคาชิม่าโอโทนาริโก4427-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0954631768
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
1 นาฬิกา/1 นาฬิกา-1 นาฬิกา/2 นาฬิกา, ก.ค.ที่ 2 นาฬิกาวันพุธ
ที่จอดรถ
มี(รถทั่วไป220คัน, รถขนาดใหญ่10คัน)
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard)
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鹿島の日本酒を購入するために立ち寄りました
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.28
    祐徳稲荷神社から、鹿島市の町はずれを通って島原半島へと向かう途中に、道の駅鹿島に立ち寄りました。 お目当ては、酒どころ、鹿島のお酒です。鹿島市には、肥前浜宿という地域があって、そこには酒蔵が建ち並んでいる酒蔵通りがあるんです。道の駅の館内には、私たちのもくろみ通り、肥前浜宿のお酒が並んでいるコーナーがありました。いままで飲んだことのない銘柄2本を購入しました。 建物の海側に行ってみると、有明...
  • 時間が潰せる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.28
    結構規模の大きな道の駅。トイレも建物の左右に1箇所ずつある。みかんが特産品らしく、みかんソフトを売っていた。買ってみたが、結構酸味が強く、地場のみかん味を再現しようとしているのだろうか。個人的にはもう少し甘いみかんが好みなので、ソフトと同じ味のみかんが並んでいたら買わないかな。千菜市という物産コーナーがあるが、パッと見で千葉市に見えて、千葉県と友好都市か何かなのかと思ってしまった。建物...
  • ムツゴロウがたくさん見られます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.12
    有明海の特産品が並んでいます。ムツゴロウやワラスボの干物はちょっとグロテスクで、味付きでそのまま食べられるそうですので、ジョークを効かせたお土産には良いかと。干潟体験ができ、隣の交流館でにはミニ水族館があり近辺の道の駅の中では一番楽しめると思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น