ร้านซุยโตยะ สาขาเท็นจิน

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุโอกะเมืองฟุกุโอกะชูโอเท็นจิน1-13-13 map map แผนที่
โทรศัพท์
0927162901
วันหยุด
ธ.ค.3 นาฬิกา1 นาฬิกาวันอาทิตย์, ม.ค.1 นาฬิกาวันอาทิตย์, ที่ 1 นาฬิกาวันอาทิตย์(ก.ย.)
ที่จอดรถ
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ひとり鍋が嬉しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.07.31
    博多で一食しかいただけない。そんな時に何を選ぶのか。ラーメンかもつ鍋か。ひと口餃子?明太子重とか?そんな時は居酒屋行っておけばいいか。ってことでお邪魔したが、選ぶ規順は鍋物を一人前から受けてもらえること。これがないとおひとり様にはつらい。結局、初めから食べる気まんまんだった水炊き。これを一人前。足りなければ後から具材を足す。ごまさばハーフ。ハーフもおひとり様にとってやさしいメニュー。夏の暑さに対抗...
  • 明太オムレツ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.01.10
    宮崎から友達と食べに来ました!福岡といえばの明太子が入った明太オムレツが非常に美味しかったです!♪他にもカリカリゴボウやお刺身など、どれもとっても満足です。また福岡に行く機会があれば行かせていただきす。
  • 博多料理がたくさん味わえる〝ナイススマイル〟
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.09
    天神駅すぐで、出張時にひとりで行きました。2階にあるお店でどうかな、、、と思いましたが、行ってよかった。いただいたのは、お一人さま限定の〝博多満足セット〟博多名物のゴマサバ、もつ鍋、水炊き…どれも味わえ、そして締めのラーメン(または雑炊)などでリーズナブルに価格。心もお腹も大満足でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น