โทซะอิจิบะ

อาหารพื้นเมือง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโคจิเมืองโคจิฮาริมาย่าโจ1-3-11 map map แผนที่
โทรศัพท์
0888720039
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(เวลาปิดครัว2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที)
วันหยุด
วันอังคาร
ที่จอดรถ
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 帯屋町壱番街でランチ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.04.25
    お昼に利用しました。帯屋町壱番街の中で東側の方です。店は通りの角にあり、メニューの写真が多数外にあります。かつおにしようかとも思いましたが、前日の夕食に別の店で藁焼きを食べていたので、しらす丼の定食にしました。うどんがセットでした。しらす丼の方は美味しかったです。海鮮以外のメニューもありました。中央公園駐車場の割引スタンプの対象の店になっていました。地元の方も気軽に利用している店のようでした。
  • 試験前夜に待たされ過ぎ
    1.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.24
    大学入試前夜席に相方が食べ終わって30分程待って出てきたカツオのたたきは冷めきり、ご飯も冷えてました。座ってて鰹もうないと聞こえて来てそれからの提供時間長かったのですが、鰹のたたき定食ってそんなに時間かかるものでしょうか?表の看板には温かい鰹のタタキとあったんで頼んだんです。待たして冷えてるのはどういう事ですか?未だに震えがとまりません。高知で鰹もうたべません。
  • 土佐地鶏
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.26
    帯屋町の商店街にある地元料理を中心としたレストランです。このお店以前にカツオなどあ何度か食べて、海鮮ではなく肉が食べたい気分だったので土佐地鶏の親子丼を頂きましたが、肉がさすがにしっかりしていて美味しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น