กินซ่าอิปปุคุ สาขาใหญ่

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทคุชิม่าเมืองโทคุชิม่ากินซ่า10 map map แผนที่
โทรศัพท์
0886522340
วันหยุด
วันจันทร์(วันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดตามปกติ)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 地元民の人気店!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.12
    鳴門で渦潮見て鈍行で大阪へ向かう日でしたが、乗継時間がだいぶありどうしてもこの店で徳島ラーメンを食べたかったので、徳島へ戻り訪問!ランチ時で僕以外は全て地元民でしたが、月見そば肉入りのラーメンはスープも濃厚でお肉たっぷりの卵を絡めた徳島ラーメンはとても旨かったです。
  • 徳島駅から歩いて行けるお店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.03
    徳島駅から歩いて行けるお店を探して伺いました。店内にはたくさんサイン色紙が貼ってありました。おにぎりあたためますかの色紙もあり美味しさへの期待が高まりました。ボリュームがあってお腹ペコペコのがっつりめしに向いていると思いました。通し営業で利用しやすいです。
  • オーソドックスな徳島中華そば
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.18
    徳島ラーメンが認知される前からある中華そば屋さん。阿波踊り期間中は、店の外に待ち人多数です。麺類は中華そば、肉入り、月見、ワンタンぐらいのレパートリーですかね。地元の人には、ワンタン麺が人気のようです。いわゆる徳島ラーメンとしては、あっさり目。無論満足のお味でした。写真は肉入り月見そば。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น