วัดอิยะดานิจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคากาว่าเมืองมิโทโยะมิโนะโจโอมิโอสึ70 map map แผนที่
โทรศัพท์
0875723446
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]ฟรี
ที่จอดรถ
มี(30คัน)
※ฟรี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 劔五山と云う山号を有する、比較的平坦な讃岐の遍路寺にあってはここは「難所」寺でした
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.02.11
    四国霊場第71番札所、弥谷寺と書いて「いやだにじ」と称する。素晴らしい寺院ですね。派手さは無いが、如何にも厳粛で、修行の場と云う雰囲気漂う山岳寺院です。88か寺霊場の中でも印象深い寺院、寺全体が岩にめりこんでいるような景観の寺院。下の駐車場は無料だが、石段を540段も上がらないと本堂に行き着かない、途中にある駐車場は有料だが、本堂までは石段が278段、さて、どちらを選ぶかは体力とお遍路さんの考え方...
  • - 5時間19分52秒 - 21,706歩 - 11.3km -
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.04.18
    四国HENRO, 70番本山寺〜71番弥谷寺を歩いてきました〜平安の香りを感じる弥谷寺、個人的には磨崖仏がとくに良かった!仏教伝来に思いを馳せることのできる、雰囲気がある札所遍路道は弥谷寺手前の数キロが雰囲気があり、山寺に分け入る感覚が古を感じることができ、オススメです。- - - 周辺の自然環境も含めて、後世に残したい風景 - - -
  • 山にある広大なお寺
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.30
    四国88箇所・71番礼所です。道の駅に車を停車して、山をひたすら登って行きます。山全体が寺の境内になっています。登るのがしんどかったので、境内の中のバスを利用しました(有料です)。ちょうど紅葉の時期でもあり、しんどいお寺ですが、美しいお寺でもありました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น