Cafe a too อาวาจิเซอร์วิสแอเรีย

ฟาสต์ฟู้ดอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองอาวาจิอิวะยะ3118-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0799732035
เวลาทำการ
[วันธรรมดา]8 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[วันเสาร์วันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์]8 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี(355คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 関西空港に行く途中での休憩時に寄りました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.25
    高松空港から関西空港に向かう途中のバス休憩に寄りました。出来た頃に友人とバイクで来た頃に比べてオシャレなスポットになっていましたが誰もが食べていたシュークリームは食べてみても高いなあと思いました。
  • 明石海峡を眺めながら食事ができます
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.23
    淡路鳴門自動車道・淡路サービスエリアのフードコートにある、セルフ式のカフェです。どうやらシュークリームやプリンがウリのようですが、空腹だったのでたまねぎ入りのメンチカツバーガーセットを注文、普通に美味しかったが価格はやや高めかな。でも海や明石海峡を眺めながらの食事はお勧めです。
  • シュークリームはイマイチ
    2.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.01
    明石海峡大橋を渡ってすぐにある淡路SA内にあるカフェです。他のお店のアイスクリームと迷いましたが、シュークリームが気になり、こちらのお店を利用しました。が、シュークリームのクリームが軽すぎて、濃厚さもなく、美味しくありませんでした。生地もふつう。200円代でこの味ですので(シュークリーム2種類+コーヒーSで800円)、コンビニのシュークリームの方がコスパは断然いいです。美味しいスイーツ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น