วัดไทซันจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองโคเบะนิชิอิกาวาดานิโจเซ็นไค224 map map แผนที่
โทรศัพท์
0789766658
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[ธ.ค.- ก.พ.]8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้า]300เยน
บัตรเครดิต
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鎌倉時代建立の国宝の本堂
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.07
    GWに訪れました。県道から仁王門が見え、そこから狭い道を少し進むと無料の駐車場があります。石段を登り朱色の中門で拝観料を支払います。江戸初期に再建された三重塔は新緑のモミジの中に映えます。正面の階段を上ると国宝の本堂があります。それほど大きなものではないですが、鎌倉時代に建立された朱色の建物で、本尊の薬師如来像や十一面観音像を安置しています。周辺には塔頭もあり、往時の規模を伺えます。新緑や紅葉の季...
  • 古から続く播磨の名刹☆神戸唯一の国宝
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.04.29
    晩秋に訪れました。太山寺本堂は神戸市内で唯一の国宝。広い境内には素晴らしい堂塔伽藍があって、一見の価値アリ!!阿弥陀堂の美しい阿弥陀如来坐像に圧倒されました。週末にもかかわらずほとんど人がいなくて、ゆっくり参拝できました。
  • 拝観料の価値があります
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.11
    とても閑静な場所にあって、駐車場も無料なのは嬉しかったです。境内は拝観料がいりますが、静かですし非常によかったです。場所は神戸と言ってもかなりの郊外で、公共交通機関だとバスもしくは学園都市駅から歩くことになります。アップダウンもあるのでかなりの距離を感じることでしょう。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น