ชิโซ โยอิออนเซ็น

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองสิโจยามาซากิโจโยอิ66-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0790632615
วันหยุด
วันอังคาร
ที่จอดรถ
มี(ราว80คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 泉質が良い
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.01
    初めて立ち寄りましたが、自然の中に建っていて気持ち良い感じがしました。駐車場には「どんぐり」が落ちており子供が拾って遊んでいました。温泉の感じはこじんまりととした田舎の温泉施設です。タオル、レンタルバスタオルなどもあり手ぶらでも問題ありません。泉質はアルカリ性でヌメリがある感じです。混んでいないので森を見ながらゆっくりとできました。
  • アプローチの雰囲気は良い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.02
    山崎インターからそれほど遠くない場所にあって、施設にアプローチする車のエントランス、舗装されていない駐車場が山に来た感があって雰囲気は好きだけどメンテナンスをあまりしていないのか少しひなびた感じがします。行ったときは露天風呂が使えなかったけど今はどうかな。
  • 単純放射能泉使用の温泉施設
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.19
    中国自動車道山崎ICから国道29号線で鳥取方面へ少し走った先、国道から少し離れた場所にある日帰り温泉施設です。国道沿いに案内看板がありますので、アプローチは用意かと思います。 湯は冷泉加熱の循環湯ですが、比較的状態が良く、成分が薄いものの浴感は悪くありません。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น