โอฟุโระ cafe ฮาคุจูโนะยุ

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะโคดาม่าคามีกาวะโจวาทารุเสะ337-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0274523771
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เปิดให้เข้าคนสุดท้าย2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา0 นาที)
ที่จอดรถ
มี(150คัน)
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 待てれば吉
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.03
    白寿の湯のレストラン。温泉の入館料が必要です。週末は人気で混みます。うまく入れるとラッキー。メニューは凝っていて、どれも美味しそうで迷います。オーダー後はひたすら待つ。待つ。待つ。待ち時間長いです。ドリンクさえなかなか...味はいいので気長に待ちましょう。クルミ蕎麦、美味しかったです。今は寒桜の蕎麦もいいですね。わさびも、唐揚げも、野菜の天婦羅も、お汁も、日本酒味比べもよかったです。ごちそうさまで...
  • 露天が入れない
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.20
    配管詰まりかなんかで露天の水温が低いと受付時に説明がありましたが、せめて入り口辺りに掲示して欲しかった。少しは入れる水温なのかなと思いましたが水風呂です。皆、露天に行くのですが足を少し入れて諦め内風呂に戻ってくる始末。10時少し過ぎで内風呂はいも洗い状態。この寒い時期、露天に入るのが気持ちいいのに残念。遠方から来たのでなおさらがっかり。せめて料金を安くするとか、割引券を配布するなど出来ないのかな...
  • 日帰り温泉
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.19
    泉質が好きです。お湯の色が茶色で見るからに効き目がありそうな温泉です。以前はただお風呂に入るだけだったのが、経営がかわってからは印象が少し変わった気がします。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น