พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ จังหวัดไซตามะ

พิพิธภัณฑ์ศิลปะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะเมืองไซตามะอุระว่าโทกิวะ9-30-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0488240111
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • MOMASコレクション(常設展)
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.08
    ずいぶん久しぶりに埼玉県立近代美術館に行きました。1Fは常設展のMOMASコレクション、2Fは企画展です。MOMASとは、埼玉県立近代美術館(The Museum of Modern Art, Saitama)のことです。入館料は常設展のみだと200円、企画展も合わせると1,200円でした。わずか200円で気軽に見ることができるので、ぶらっと立ち寄るのも良いと思います。
  • 内より外に目を向けよ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.05.24
    エデンの園のイヴだというF・ボテロの巨大な彫刻がで迎えてくれている美術館はガラガラ。開催の第一期のMOMASコレクション展には六十余点の作品が展示されていたが、その殆どは寄贈されたもので足をとどめるほどものは少なく、杉山寧の「三宝柑」や白木正一の「生まれくる」などが目を引く程度だった。ただスタッフに案内された館外階段に設置されていた3体の彫像は一見に値した。奄美出身で埼玉在住だった故「重村三雄」の...
  • 公園とセットで楽しめる
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.17
    北浦和駅から歩いてすぐの北浦和公園内にある。今回は上田薫展で訪れたが、シャガールなどの作品も所蔵しているので、コレクション展で行っても楽しめそうだ。建物の設計は黒川紀章。公園内には無料で見られる屋外展示が点在しており、訪れた時は木が紅葉し始めていてきれいだった。おいしいレストランもあって、いろいろな楽しみ方ができる美術館だ。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น