รีเฟรชพลาซาคาชิวะ

สระว่ายน้ำ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองคาชิวะมินามีมาซูโอะ58-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0471735900
ที่จอดรถ
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ゲイのヘボメガネがムカつく
    1.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.18
    プールの監視員でメガネしたショート髪のオッサンが結構ジロジロ見てムカついたっつかつねにジロジロ見てきて気持ち悪いしまるでゲイと回りも勘違いするようなぐらい監視員通しでも喋りタチ悪かった。まぢで気持ち悪かったしキモいメガネだったコロナで久々に来たら監視員も代わってて雰囲気も変わった 今度写メ撮って要注意危険人物としてばらまくつもり笑
  • お風呂が綺麗
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.03
    小さいけど露天があるので、連休や長期休みだと込み合って芋洗い状態のプールより私はお風呂目当てで行きます。市の施設なので障害のある方が介助の方と一緒に使われている事もあるので、そういう日は少し気を使います。
  • 室内プール
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.15
    運動しようと室内プールを利用しました。流れるプール(子供でも大丈夫な深さでした。)もあり、野外のプールが苦手な方にも良いですが、広くはなかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น