อควาฟาร์มฟุทสึ

สวนเกษตร / ฟาร์มท่องเที่ยว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองฟุสึสึรุโอกะ449 map map แผนที่
โทรศัพท์
0439661540
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
มี(30คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 大粒の甘いイチゴが食べ放題
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.13
    規模の大きいいちご狩り園です。棚が2段になっているので、しゃがまずにいちご狩りができてお子さんにも大人にも取りやすいと思いました。練乳は別売りでカップに入れて販売されます。人数の多いグループなら事前にチューブのものでも購入していった方がお得だと思います。イチゴはとても大粒で甘く、大変おいしいです。とはいえそんなには食べられないので、正直元は取れないと思いますが、体験としては楽しめると思います。
  • 大きないちご園
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.19
    GWも終わり、千葉のいちご狩りは終わりかけている時期にお邪魔しました。富津中央ICを降りてすぐあります。周りは採石場??みたいな場所です。駐車場はとても広かったです。高所栽培で立って食べることができ非常に楽です。シーズン終わりでもいちごは3種類ありましたが、どれも甘くて美味しかったです。練乳は別売りとなっていますので、必要な方はご持参を。じゃらんの遊び予約で予約したらかなりお得でした。
  • 広大ないちご狩り園
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.28
    20年ぶりくらいにいちご狩りへ。その昔は地べたにしゃがんで摘んでいたような記憶がありますが、ここは高所栽培。楽な姿勢でいちご狩りが楽しめます。子供の目の高さで、いちごってこうやって生っているんだと目の前でよくわかる高さです、入園料は大人1700円子供1500円。扱い品種は章姫と紅ほっぺ。これだけ広いのだから品種はもっとあっていいのかと思います。練乳は別売りですがいちご自体が大変甘いので不要です。3...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น