วัดเมียวเคนกูเมียวฟุกุ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองโจชิโยเก็นโจ1465 map map แผนที่
โทรศัพท์
0479220650
วันหยุด
ไม่มี
ค่าธรรมเนียม
[ค่าเข้าชม]ฟรี
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 白藤と紫藤と滝の音
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.04
    樹齢750年の「臥龍の藤」が有名ですが、境内にはそのほかに3つ藤棚があります1つは白藤で、見ていて癒されますGWは混みそうだったので1週間前に行ってみました白藤は満開、紫藤は5分から7分咲きで十分楽しめました建物としては拝殿、本殿、客殿がU字方に並んでいます池や滝もあり、藤以外も見どころがあります駐車場は3台+軽自動車用がありますが、出入りしにくい感じですちなみに、北東に醤油工場...
  • 藤の時期がおすすめです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.26
    日蓮大聖人の直弟中老日高上人を開基として1314年創立したお寺だそうです。「臥龍の藤」と呼ばれる藤が有名で行ったときにちょうど咲いていました。
  • 藤の名所
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.18
    県内でも有名な藤の名所です。ホームページに開花状況が出るので便利。今年は特別花が早かったようで、例年見頃となるGWにはほとんど終わっていました。4月末になんとかギリギリ鑑賞してきましたが、見頃だったらかなり素晴らしいだろうというのが感想です。お寺も見応えがあり、花がない時期でも行く価値があり! 無料ですが駐車場はほぼ無いと思った方がいいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น