คาวะเคียว

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองคาโมกาว่าโยโกซูกะ1117 map map แผนที่
โทรศัพท์
0470921076
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา5 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที/1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ที่ 2 นาฬิกา/4 นาฬิกา/5 นาฬิกาวันพฤหัสบดี
ที่จอดรถ
มี(3คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูอาหารมังสวิรัติ
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • さざえのおらが丼
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.05.30
    久しぶりに行きました。さざえのおらが丼税込で1100円でした。今日はフキとわらびが丼ぶりにのっていてお味噌汁としそ味のお漬物がついていました。いつもは混んでいるのですが今日はたまたま空いていて思ったより待ちませんでした。とても美味しかったのでまた行きたいと思います。
  • 何かご不満でも
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.26
    鴨川で大人の昼食と言えば此処でしょう。昼ちょい過ぎに安房鴨川駅につきました。駅を背にして右方向へ少々行けば、お店の幟が見えます。「何は無くとも予約する」は、社会人として普通でしょう。テーブル席は先客有りなので、お座敷の堀炬燵テーブルに、5人案内されました。さて、お食事ですが、大瓶ビールが良く冷えてました。お通しもテーブルチャージもチップも要りません。お刺身定食や鰻丼を注文し、「おらが丼」だけは、か...
  • サザエおらが丼が最強の美味しさ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.16
    鴨川シーワールドに訪れた時に、お昼に水族館を抜けだして安房鴨川駅まで戻り、ランチをしたのが駅前徒歩3分の磯料理・川京です。(シ―ワールドからは、無料送迎バスを利用して抜け出しました。その日の入場券の半券の裏に日付スタンプを押してもらえば、再入場可能です) 磯料理・川京はご夫婦が営む小さなお店でしたが、磯料理の質は抜群。 私はご当地丼の[おらが丼]をお願いしました...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น