จุดพักรถ ยูนิชิงาวะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิเมืองนิกโกนิชิกาวะ478-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0288781222
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 足湯や温泉がある!!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.21
    川治ダムから湯西川ダムへ向かう途中にあった道の駅。目の前には湯西川、そして会津鬼怒川線の線路・橋が見えました。営業時間前でしたが、ここは足湯・天然温泉に入れる素敵な道の駅でした。お食事の「もみじカレー」なる鹿肉のカレーが気になりましたね。 これらが目的なら9時以降に来ないと駄目のようです。
  • こんなにこじんまりとは思わなかった!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.13
    山道鉄道の湯西川温泉駅に隣接の小さな道の駅。ここから温泉街まではバスで20分くらい。目の前はダム湖。そこにかかる鉄道の鉄橋。一時間1本くらいの電車が見られたらラッキー。道路を渡り側まで見に行く人が多々いたが歩道や余地もなく危なげ。そうしたとてそこまで感動的な景色ではないかな?二階に温泉施設、食堂。一階にお土産屋さん。水陸両用バスでダム湖観光のダックツアーや無料の足湯、ソフトクリーム屋さ...
  • 電車の待ち時間に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.22
    野岩鉄道線湯西川温泉駅の隣にある道の駅です。お土産売り場や喫茶店があるため電車の待ち時間に利用できます。さらに足湯もあります。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น