ร้านอาหาร โจคิคิคังฉะ

เทปปันยากิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิกุโจนาสุมาจิทาคากุโอสึ24-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0287623078
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา9 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เวลาปิดครัว1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา5 นาฬิกา0 นาที)
วันหยุด
ไม่มี
※อาจมีการเปลี่ยนแปลง อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล
ที่จอดรถ
มี(200คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 勝手に営業時間を変更して入店で来ずにガッカリ
    1.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.11
    8月11日山の日に日帰りで東京から那須へ出かけました。子供は3歳の男の子で電車や機関車が大好きで、機関車レストランをとても楽しみにしていました。わざわざ機関車のプラレールを持って店に行く予定でした。機関車レストランで夕食を済ませて東京に戻ろうとして、17時半に店に到着したが、さりげなく店の前に小さな黒板で「ラストオーダー17:00、閉店18:00」と書いていました。Googleで調べても、店...
  • 美味しいお肉でした。子供も大喜びです。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.24
    思ったより大きな蒸気機関車が席まで料理を運んできます。子供は大喜びでした。メニューはお子様ランチ以外は鉄板焼きと駅弁風の定食セットのみです。アトラクションのお店、ということで味までは期待してなかったのですが、素材がいいのかお肉も野菜もしっかり美味しかったので驚きました。お子様ランチは手の込んだものじゃないですが、小さい子供にはホテルでのご飯よりはこちらの方が嬉しいようでニコニコ完食でした。鉄...
  • D51 が料理を運んでくれます
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.16
    子供が機関車を観たくてSLランドに寄った際に隣にあったレストランに行きました。鉄板焼きのお店で、ラム肉や牛肉、豚肉などの鉄板焼き定食があり、ラム肉を頼みました。和室の席の隣に大きな模型の線路があり、客車の中に食材を入れて運んでくれます。他の席の子供達も汽車が走るたびに狂喜乱舞しており、これだけでも連れて来た甲斐がありました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น