ออนเซ็นแห่งภูเขาทสึคุบะ ทสึคุบะยุ

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิบารากิเมืองสึคุบะสึคุบะ64-9 map map แผนที่
โทรศัพท์
0298662983
วันหยุด
ไม่มี * อาจมีการปิดเป็นกรณีพิเศษ
ที่จอดรถ
มี(50คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 土日1300円は…
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.09
    筑波山ハイキングの帰りに寄りました。時間が16時過ぎだったため入れるところがつくば湯さんしかなかった。観光案内所で100円引き券をもらい、伺いました。土日1300円のところ1200円に。ちょっと高いな、とは思ったのですがアメニティがしっかりしているのだろうと思ったら、そんなことはなく残念でした。お湯も可もなく不可もなく、です。
  • 閑散とした日帰り温泉施設
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.04
    筑波山登山から神社参拝して食事の後に日帰り温泉利用。神社前のバス停から徒歩15分。我々の他ニ、三組位しか客居らず。入浴後の休憩室も閑散として11月三連休最終日にこの様子は最早穴場中の穴場と言えるかも。
  • 子連れも行きやすい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.18
    筑波山温泉のホテルの日帰り湯が15時で受付を終了していたため、こちらに寄りました。湯船はそれほど大きくなく、これで1300円?と正直思いましたが、維持費などかかるのかな。混んでいたら大変だと思います。幸い、2人しか居なかったので、のんびり入れましたが。露天風呂は綺麗で、緑がよく見え、気持ちよかったです。休憩室は広く、お茶のサービスもあるのでゆっくりできます。更衣室にオムツゴミ箱があり、子連...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น