ซุยฟุโซบะ ยามาโตะ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิบารากิเมืองมิโตคาซาฮาระโจ978-35 map map แผนที่
โทรศัพท์
0292434538
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(เวลาปิดครัว1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที)/1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที(เวลาปิดครัว2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที)
วันหยุด
วันอาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
ที่จอดรถ
มี(10คัน)
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 居酒屋タイム
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.20
    口コミで夜は居酒屋メニューがあるとのことで、行ってみた。家族経営で、子供が奥の部屋で遊んでいたり料理は頼んでも出て来なかったり生ビールは600円だし突っ込みどころ満載な店。お蕎麦屋さんだけど蕎麦より焼き鳥が美味しかった。
  • いいそば屋さんでした
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.20
    以前宿泊したホテルでこちらの食事つきプランで訪れましたが、その時は、豚しゃぶ付きの豪華な夕食に驚きでした。〆のざるそば美味しかったので、今回はそばだけを目当てに夕食にしました。天蕎麦と大せいろです。注文から配膳まで速いことに加え、てんぷらはエビやキスの他、旬の野菜が別盛り、熱いかけそばの上に少しずつ載せられ、これはうれしい!!きりっと締まった濃厚なそば汁がそばを引き立てます。夕どきにも多くのお客さ...
  • お得感のある「天ざる」をいただきました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.07
    茨木県庁に近いホテルに宿泊したときに利用しました。ホテルからも近く非常に便利でした。また駐車場もありますが,ホテルからだと車で行くほどでもなく徒歩で出かけました。「水府そば」と書いてありますが、土地のものじゃないのでよくわかりません。こういうことに無頓着で、「美味しければよい」という単純な考えです。ひとりだったのでカウンターに座りましたが、小上がり,テーブルせきもあります。きぼてきにはまあまあの広...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น