ยาเอยะมะยะสนามบินอิชิงากิใหม่

ของฝาก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่าเมืองอิชิกากิชิราโฮจิไนสนามบินอิชิงากิใหม่1Fคิตะ map map แผนที่
โทรศัพท์
0980870293

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 沖夢紫スイートポテト
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.21
    この日の夕方、東京からの便で到着する娘を迎えに石垣空港へと向かいました。到着までの間、1階のお土産屋さんなどをのぞいていて見つけたお店が、こちらの八重山屋さんです。 紅芋や黒糖など、沖縄らしい素材で作られたケーキなどが並んでいました。その中に、沖夢紫スイートポテトというお菓子を見つけました。「沖夢紫」というのは、品種改良された紅芋なんだそうです。自然な甘さととても滑らかな舌触りで、とてもおいし...
  • 紅芋ロールケーキがおいしいです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.21
    お土産屋さんの奥にあった紅芋ロールケーキに惹かれて買ってしまいました。甘さ控えめでおいしかったです!
  • 黒糖のロールケーキ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.27
    再訪です今回は『黒糖ロールケーキ』¥1620。見た目はシンプルなロールケーキですが、黒糖風味のクリームも美味しいし、スポンジも美味しいし、やはりここのお菓子は美味しいと思いました。ロールケーキにしてはちょっとお値段高いかもと思いますが、値段の分だけあると思いました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น