ITTANการโรยตัวลงกลางกระแสน้ำ&เกสต์เฮาส์inนาสุ

ที่พักอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิกุโจนาสุมาจิทาคากุโอสึ593-251 map map แผนที่
โทรศัพท์
0287742548

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • アドレナリン全開!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2014.05.08
    いやぁーーーーー!!スゲーーースゲーースゲーー!!!!の連発っ。(笑)水もすごくキレイだし、なにより滝を思いっきり下る快感、ハンパなかったっす!なかなか体験できない貴重な時間をありがとうございましたっ。お昼ごはんのシュークリームは絶対ですね。(笑)とにかくITTANサイコーーーーでした!!!今度はBBQにも参加したいと思います。
  • Awsome!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2013.10.01
    Canyoning、健康で体力に自信があるならぜひオススメです!!もうラフティングなんかには戻れないっ!!!ここITTANさんでは他では味わえないギリ②(もちろん安全に)アトラクションが楽しめますよー(^^)/機会があれば、次はゲストハウスを利用してガイドのお2人と絡みたいですwHighly recommended☆
  • キャニオニングtrip in NASU
    5.0 รีวิวแล้ว : 2013.09.05
    興奮と感動と達成感、日常では味わえない最高の体験でしたーo(^0^)o/そして何より、みんなをアゲてくれるガイドのジャックさんラブちゃんマジ最高です(^0^)/ぜひ、また行こうとおもいます。ありがとうございましたー(^^> ITTAN最高!!!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น