Asakuma Sagamihara

สเต็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0427046720

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 接客よし
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.03
    サラダバーがある典型的なステーキ店です。和牛サーロインをいただきましたが少し油っぽい感じがしました。サラダバーがあり、色々と楽しめます。接客がキビキビしてよかったです。
  • お肉は普通
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.06.24
    店内が油っぽい感じ。バイキングはワッフルから野菜、スープと結構楽しめる。カレーもあるので、バイキングだけでもいいかも。日曜日の7時過ぎでも待ちました。
  • ちょっと・・・・・
    2.0 รีวิวแล้ว : 2016.01.29
    サラダバーをとりにいったのですが・・・・タイミングも悪かったこともあったのですが、なんか、汚らしかったです。丁度店員が気がついたと思ったのですが、少量の野菜のボールを回収し、野菜を足してきたまでは良かったのですが、汚らしいところはスルーしていたのが残念です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น