นาคัตสึคาราอะเกะโมริยามะกักคุเกไดกาคุ

กับข้าว / ข้าวกล่อง / ข้าวกล่องที่ขายตามสถานีรถไฟ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวเมกุโระทาคาบัน2-8-21 map map แผนที่
โทรศัพท์
0337195730

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 揚げたてのアツアツはたしかにおいしい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.15
    ももとむねのミックスと、砂肝、軟骨を注文してみました。どれも揚げたては文句なしのおいしさですが、夕食の代わりに持ち帰って時間が経ってしまうと普通な感じでした。すぐ食べる用にその場で歩きながら食べている人がツウなんだろうと後から思いました!次回は夕食前ギリギリに買いに行ってすぐに食べたいと思います。
  • 大分唐揚げの店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.22
    もりやまの唐揚げはファミマでもコラボ商品がありましたが、こちらは本格的大分唐揚げ持ち帰りのお店。4人分2000円くらいで買い込んで夕食にします。家族みんな大好き!
  • 唐揚げはむねとももが選べます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.17
    学芸大学駅東口商店街から脇道に入ったところにあります。唐揚げは100g単位の量り売りで、むね肉、もも肉、ミックスが選べます。味付けはシンプルで美味しいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น