อิตาลีอาหาร ริสโตรอนเต้โฮชิโนะโซระ

อาหารอิตาเลียน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยาซากิเมืองมิยาโกโนะโจคาชิโนะโจ10070-17 map map แผนที่
โทรศัพท์
0986372992

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • お茶
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.03
    通常は日曜はやっていないらしいですが、たまたま訪れて入ることができました。葉山とか軽井沢、那須にありそうなリストランテです。雨が降っていて、外には座れませんでしたが、団体さんが帰った後、個室に通されました。ランチも2,000円からのコースがあるらしいですが、イチゴのジュースだけしました。味は美味しいです。やはり料理を頼みたいと思いましたが、我慢しました。いろいろ話を伺いましたが、メ...
  • 隠れ家的レストラン
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.04
    田舎にある高級レストランです。高いのでたまにしか訪問できませんが、いつもおいしいです。苦手なものや、アレルギーを聞いてくれてとても助かりました。レストランの同じ敷地内にはおしゃれな雑貨屋さんもあり、食事をしなくても入れますし、レストランウェディングもされているようです。またいつか訪れたいと思うレストランです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น