อนุสรณ์สถานชินมิน ซากามูระ

พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเอฮิเมะอิโยะโทเบะโจโอมินามิ705 map map แผนที่
โทรศัพท์
0899693643

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 不勉強で申し訳なかったです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.30
    本当に不勉強で,家内共々坂村真民さんのことを存じませんでした。きれいな記念館で展示された内容を拝見し,学ばせて頂きました。常に自らを戒め叱咤する姿には敬服する限りです。晩年の生き抜くことへの執着というより決然とした努力も迫力を感じました。砥部焼を楽しみに来たのですが,思いがけない勉強が出来て楽しめました。
  • 二度とない人生だから
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.09
    松山市内から自動車で30-40分で行けます。熊本県生まれの詩人ですけど、愛媛の高校で教鞭を取っておられました。人生で大切なことを分かりやすいことばで伝えてくれます。売店で販売している葉書は旅の思い出やお土産に最適です。
  • 温かみを感じた
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.22
    今回、この記念館を訪問して初めてその存在を知りました。温かみのある詩や文字に触れることができよかったです。周囲には砥部焼の窯元や、砥部焼伝統産業会館などもあり併せて訪問するといいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น