จำหน่ายตรงจากฟาร์มมิกาวะ

ร้านขายสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะฮิกาชิทากาว่ามิกาวะมาจิอิโนโกะโอเซกิบาตะ314-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0235665750

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 小腹が空いたので
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.25
    小腹が空き立ち寄りました。産直内に有る食堂で、産直内レジで前金、厨房にオーダーカード渡す感じ。かけそは¥260円お新香付き。トッピングで天かすは別盛り可能。麺が乱切りで歯応えが有り、超コスパ美味しく頂きました。
  • 道の駅「庄内みかわ」内の食事処でランチ!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.09
    12時半ころに入ると、狭い店内は満席!しばらく立って待機です。食券自販機の前で、壁のメニューを見ると「三川名物、鴨でんでん、そば・うどん」んー、鴨でんでん??おもわずボタンをポチッとな!券を厨房に渡すと、厨房内では、地元のおばあちゃん方が、テンテコマーイ!パニクってます!なんだか嫌な予感!席が空いたので座って待つことしばし!眠くなってきて、店もガラガラになったころ、店のおばあちゃんが席にきて、お...
  • 農産物直売所
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.12
    地元の農家の皆さんの農産物や乳製品の直売所で大きなショッピングモールや家電量販店のすぐ近くにありますがあまり目立ちません。うどんがメインのランチコーナーがありちいさな食堂もあります。新鮮な野菜が安くてに入ります

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น