สวนสาธารณะอาริอาเกะโนะโมริฟลาวเวอร์

สวนสาธารณะ / พื้นที่สีเขียว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนางาซากิชิมะบาระอะเรียเกะโจยูเอโอสึ2524-607 map map แผนที่
โทรศัพท์
0957685252

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 菜の花と桜
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.08
    島原城から戻る途中で桜が満開だったので立ち寄りました。菜の花と桜がきれいでした。農産物直売もやっていて、人参や干しシイタケがお買い得と思いました。
  • 花の名所
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.16
    島原ドライブで見つけたフラワー公園でしたが、休憩がてら停車し立ち寄りました。コスモスがさわやかに揺れる10月のひと時でした。海も見えて気持ちいい伊庭sとです。
  • 幅広い年齢層の方に受け入れられる公園♪
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.22
    10月初旬に行きました。サルビアの朱色の絨毯に、山側を見れば平成新山(雲仙普賢岳)の碧色が、海側をみれば有明海の蒼色が対比してとても美しい景観でした。10月中旬以降になればコスモスが見頃になると思います。ダチョウやウサギもいて、小さい子供はそれだけでテンションが上がるでしょう。ふるさと物産館があり、地元の新鮮な野菜やお土産物も販売されています。観光バスも来ていて、休憩スペースでソフトクリー...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น