โคเบะโรงกลั่นไวน์โนโยสวนสาธารณะไวน์คาสเซิลโนะฮิมาวาริ

สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในการชมดอกไม้อื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองโคเบะนิชิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0789913911

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 暖かい晴れた日に行きましょう
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.16
    以前は有料の公園でしたが、今は無料開放されている公園です。春は花見、夏はバーベキュー、秋はスポーツ・・・・等々、いろいろなことが出来る公園です。そして、帰りにはワインショップで神戸ワインを購入して下さい。暖かい晴れた日にご家族と一緒に自然を満喫して下さい。
  • 葡萄ジュース
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.04
    ハンバーグを食べたけど赤ワインの味がよくして美味しかったです。値段も安い!私はお酒は飲めないのでジュースを飲みました!
  • イベントがあるときに行った方がよい。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.24
    イベントがない8月末午後2-3時ごろに訪問しました。かなりすいている状態でした。イベントがないときでも、ワインの作り方を示したビデオを見たり、昔使われていたタンクを自由に見て回ることができます。また、お店で3種類ほどワインの試飲を無料ですることができます。8月末に訪れた際には、葡萄はいい感じに実をつけており、しばらくしたら収穫する雰囲気を感じました。ただやはり、ホームページでイベ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น