ทาคามัตสึโกลด์ (ทอง)ประเทศคลับ

สนามกอล์ฟ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคากาว่าอายาอูตะอายากาว่าโจโซกีโชะนิชิ340-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0878782200

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • マルナカさんのゴルフ場
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.30
    高松空港から車で10分程のゴルフ場です。コースはアップダウンは少ないですが結構ティーショットの落とし所が狭いです。何と言っても、18番 PAR5のアイランドグリーンが攻略出来れば最高ですね。。
  • 近隣のコースでは安い方かも
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.15
    近隣のコースの中では安くて美味しいと思います。18番のアイランドグリーンを見ながらの食事になります。OUTスタートなら他人の攻め方を参考にできますよ。
  • ここの食事も香川のゴルフ場では良い方
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.04
    美味しいです。ゴルフ場のレストランでは良心的な価格で美味しい食事の提供がされています。また食堂からの景色も素晴らしいです。最終ホールであるアイランドグリーンをプレーしている他の方の奮闘ぶりを眺めながら、美味しい食事。最高ですよ。ただ、このゴルフ場はコースが美しいですが、難しく感じます。特にフック系のプレーヤーは打ちにくいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น