ชิเกะจังแลนด์

พิพิธภัณฑ์ศิลปะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
ฮอกไกโดอาบาชิริชุเบ็สึโจไอโอะอิ256 map map แผนที่
โทรศัพท์
09052228580

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 素晴らしすぎました
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.22
    いつも気になっていましたが何故か入りにくく…でも入ってみました もうもうもうとてつもなく感動でした 作品一つ一つ素晴らしかった センスの良さ 帰ってから皆に自慢しちゃいました こんな素敵に人しげちゃんさんの事を‼️
  • 異世界への入り口かも
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.12
    何も知らずに道路を走っていたら、絶対に入ろうとは思えない外観です。ですが、思い切って入ってみましょう。勇気を出して入ってみましょう。ここは、異世界です。アートの世界が広がっています。大西重成さんの私設美術館ということで、アートを理解できない人にはまったく意味がわからないと思います。私もアートの理解はできないのですが、一つ一つ作品を見ていくと、全体像が見えてきて、知らない間に感動してしま...
  • 素晴らしいアート作品
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.09
    独特の世界観を持つシゲちゃんの美術館?です。彼の人生が集約された作品郡にパワーをもらいました。ご本人がフツーにチケット売り場にいてびっくり!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น