ยาโอะออนเซ็นคิตะโนะยุ

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองยาโอะฟุตะมาตะ1-8 map map แผนที่
โทรศัพท์
0729764126

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • [人工]とことわった炭酸泉の潔さとジェットバスは評価できます。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.27
    高濃度炭酸泉ですが「人工」と断り書き漬けているあたりが潔く、自分はハイキング帰りに利用して膝の痛いところに調度当たる高さのジェットバスを堪能できましたのでまぁまぁ満足でした。入湯料(休祝日で)850円と高めの設定と、周辺環境によるものですが客層に行儀の悪い(掛かり湯の風習が無い)人も居ることが原因で高評価は付けかねました。志紀駅徒歩10分と交通の便は先ず良い方ですので歴史好きの方が散策帰りにお遣い...
  • 清潔感のある温泉
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.25
    オープンから一年経ちましたが、清潔感のある温泉だと思います。人工の炭酸泉は、かなり強めでオススメ。食事処も併設されています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น