hiume matubadomatumura

ขนมญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0172523574

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • こみせ通りにある和菓子屋さん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.24
    黒石中町のこみせ通りの北側にある和菓子屋さん。建物は新しく、こみせ通りの建物とは違う黒色の建物です。梅干と入った看板がかかっています。小さなお店に、和菓子が並んでいます。羊羮やお饅頭などがあり、お饅頭は1個から購入できます。
  • 梅干? そう名前が梅干なんです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.06
    和菓子の梅干を 大事に大事にたべました。美味しかったです。大きさは大きな梅干しより 大きいかな同じぐらいかな? 似たような和菓子に水戸名物や小田原にもありますよね。でも、松葉堂 まつむらさん梅干は上品な甘さと言えばいいんでしょうか?冷蔵庫に暫く確保しました。また食べたい。 東京から 黒石は遠いです。また黒石に行きたいな
  • 老舗の和菓子屋
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.16
    外観も老舗そのものの和菓子屋さんです。どれも甘さ控えめで、美味しいです。新しい和菓子は置いておらず、昔からの伝統の味といったところかと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น