โอฮะโยโด

ห้องอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดทตโตริเมืองทตโตริมินามียาซูนากะ2-690-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0857244548

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • おいしい魚
    1.0 รีวิวแล้ว : 2020.06.25
    おいしい魚がドカッと出てきてびっくりしますよ。味付けはシンプルに魚の味のまま。値段も1,000円そこそこでお得です。ただ、接客が異常なほどひどすぎるので、県外からの方なんかはあまりの愛想のない冷たい接客にイラっとするはずです。料理人の方の厨房でたばこを吸うのもダメですね。
  • 本当にびっくり‼️(^。^)
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.10
    兎に角凄い‼️つばす丸々1匹のつばす定食、あまりのボリュームに戦意喪失しました。これでもかこれでもか大振りの刺身が続きます。こちらのお魚は、数人で別々のものをシェアするのが良いですね。
  • 山陰の新鮮な魚をガッツリと
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.10
    鳥取の魚をがっつり食べたいならここです。基本は魚と具沢山のお味噌汁のセットになります。値段は1,000円〜2,000円くらいです。とにかく量が多いので頼む時は注意が必要です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น