เซ็นโบกุโดCafe

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองจะไคมินามิวาดะฮิกาชิ329-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0722301331

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 泉ヶ丘駅改札すぐに新しくオープン
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.18
    このお店は本店ですが、泉ヶ丘駅改札出てすぐに今年4月オープンしました。食パンが売りのお店ですが、菓子パン、総菜パンも色々ありました。食パンは一本分(二斤分)で税込700円くらいします。試食があったので食べて見ると生でももちもちしておいしかったです。
  • とにかく食パンが絶品!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.05
    色んな所の食パンを食べていますが、ここの食パンは自分の中ではNo. 1です!もっちり感が食べ応えがあって私好みです。いつも一本買って冷凍保存しますが、風味、食感の劣化がほとんどありません。
  • イートインあります
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.01.22
    裏の駐車場がちょっととめにくいですが、パンはすごくおいしかったです!アップルデニッシュのサクサク感が最高です。お値段は少し高い気はしますが、味は本物です

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น