สูมีดะขนมปังโทโกโร

ขนมปัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฮิโรชิม่าเมืองโอโนมีจิมุไคชิม่าโจ24-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0848440628

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

กำหนดการเดินทางเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • おばちゃん、元気に長生きしてね
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.07
    創業100年のパン屋さん。なんといってもご主人のおばちゃんの人柄がいい。非常に気さくで話好きで本当に自分のおばあちゃんと話してるようで気分が和む。それだけでも行く価値あり。パンはアンパン、ねじりパン、メロンパンの3種類とサイダー、ラムネが購入できます。このサイダーもいいです。ラムネも買いたかったけどサイダーもラムネも結構な値段なので断念。なんか懐かしく心がなごむよいお店です。
  • 100年続くパン屋さん、こだわりと懐かしさを感じるパンが並びます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.19
    尾道に戻る渡船場に向かう前に立ち寄りました。大正5年創業、ロングセラーであろう、ねじパン(今でいう、あんパン、メロンパン、あげあんパンなど、こだわりと、昭和世代にはどこか懐かしさを感じるパンたちが並んでいました。家族でそれぞれ一つ別のパンを買いました。ロングセラーたちに混じって、私が見つけた横文字のパン カマンベール、結構、イケてました。向島を訪れたら、是非、立ち寄って、みてください。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น