โรงแรมลีฟแม็กซ์อุเมดะนาคัตสึ

โรงแรมราคาประหยัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองโอซากะคิตะนาคัตสึ3-3-22 map map แผนที่
โทรศัพท์
0663749000

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 駅から歩くけど
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.27
    阪急、御堂筋どちらの中津駅からも10分ほど歩きます。駅から離れているけど、それほど気にならない距離でした。チェックイン時に何気なく用意してもらえるボトルウォーターは嬉しかったです。
  • 出張で利用しました。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.26
    阪急宝塚線の中津駅から歩いて6分程度の場所にあります。線路沿いに歩き、少し道路を迂回します。コンビニを利用する場合は駅前のファミマを利用した方が良いかと思います。ホテルの建物はあまり大きくありません。フロントも1名づつの対応でした。お部屋はとても清潔な感じです。ベッドも寝心地が良かった。朝食はとてもシンプルでしたが充分な感じです。また利用したいと思います。
  • 綺麗なホテル
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.11
    出張で利用。こじんまりとしているが清潔感ある綺麗なホテル。朝食は軽食だが、食堂の男性スタッフの応対が良かった。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น