มารุอิจิราเม็งฮิกาชิไมซุรุ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
เกียวโตเมืองไมซุรุมินามีฮาม่าโจ27-5ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ระโปรุ1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0773620115

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 野菜たっぷりと出てきます。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.23
    野菜たっぷりのちゃんぽんがあっさり、どっしりで美味しいです。食べていてもなかなか麺は出てきませんでした笑時折食べたくなる味です。
  • ちゃんぽん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.31
    ラーメン屋さんですが、迷わず舞鶴味噌ちゃんぽんをおすすめします。野菜たっぷりでシャキシャキしていて、麺もモチモチ。味噌スープも濃すぎずコクがあり、全部飲み干してしまいました。
  • 結構繁盛してます
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.06.28
    東舞鶴駅近くにあるショッピングスーパーらぽーるにあります。行ったのがお昼12時頃だったので、待ちました。カウンターとテーブルあとお座敷がありますが、できたらゆっくり食べたいので、テーブル席にしてもらいました。スタッフさんは威勢が良いです。注文したのは「舞鶴味噌ちゃんぽん」たっぷりの野菜(350㌘)にちゃんぽん麺、スープにブレンドするお味噌は地元「大阪屋」の生味噌を使ってます。見た目よりあっさりして...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น