AEON MALL Kumiyama

ช็อปปิ้งมอลล์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0752840070

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 結構広い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.29
    元ジャスコくらいのイメージでしたが、立派なモールもあり、結構広いです。フードコートも様々な店があり、充実してます。
  • 行きたいお店が揃ってます
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.30
    何か欲しいものがあると、とりあえずイオンモール久御山に向かいます。リーズナブルな服、子ども服、ご飯屋さん、何でも揃っているので、家族で出かけます。子ども達はゲームコーナーに行ったり、ペットショップで犬を見たりと、退屈しません。
  • 京都の大きなイオンモール
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.03
    京都市内各地にイオンモールがありますが久御山にも大きいイオンモールがあります。イオンモールだけに鉄道駅からはちょっとツライ立地ですが車では京滋バイパスや第二京阪からのアクセスが便利ですね。イオンモールと道を挟んでイオンタウン久御山があるのはなぜ??

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น