Kanayama salon

โอเด้ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0523231123

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 上品なおでん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.26
    とっても上品でお店も綺麗です。ビジネスやデート、なににでも使えるお店だと思います!味もとてもレベルが高いです。
  • 何回来ても飽きません。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.30
    今回は既に夕食を済ませていたので、お酒を飲みに来たのですが、結局二人で8,000円分くらい食べました(笑)おでんのだしが、旨味が詰まってるけどサッパリしててしつこくない感じがとにかく美味しいです。店内は高そうな雰囲気ですが、実際のメニューはとても手ごろな価額です。
  • 雰囲気良くて味も良い
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.23
    友達の紹介で初めて来たのですが、かなり素敵なお店です!過去にも2回来たのですが どちらも満席で利用できなかったので、三回目の正直でした(笑)おでんは具材の大きさとダシの美味しさが素晴らしい!そしてそれ以上にお酒の美味しさが素晴らしい!銘柄は忘れましたが...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น