tennenyuyu ginyutojishuraku

เค็งโคแลนด์ / ซุปเปอร์เซ็นโต

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0789865000

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 看板に偽り
    1.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.13
    雰囲気が良くて頻繁に行くんですが、レストランのこれは、さすがにいけません。なので、あえて投稿。連れ合いが注文した焼肉丼も、そりゃあ酷いモノでした。以前は良かったのに、どうしちゃったんでしょうか?コロナ禍で狂ったか?
  • お風呂は良いが、レストランがいまいち
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.05
    人口炭酸泉の露天風呂は、泡がからみついて面白く、広々として気持ちが良い。(横に、ただの水道水の浴槽があるので注意)レストランがあるが、メニューがうどんやカレーなど、コンビニの弁当程度なのが残念。
  • アウトレットに行ったついでに。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.27
    アウトレットでお買い物をしたついでに立ち寄りました。女湯のシャワーヘッドが特別なものだと書いてあったのですが、本当に髪の毛がサラサラツヤツヤになる不思議なシャワーヘッドでした。お湯は少しぬるく感じましたが、泉質はそこそこ良かったです。白濁したお湯もありました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น