สไปซ์โอโคกุคุมาโนะได

อาหารอินเดีย

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเอฮิเมะเมืองมัตสึยาม่าคุมาโนะได227-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0899227533

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ^_^ タウンズ松山500円ランチパスポートで!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.04.11
    松山市久万ノ台のスパイス王国に来ました。タウンズ松山500円ランチパスポート110ページに掲載されてます。サラダの量がもう少しを買ったらいいと思います。カレーももう少し欲しいかな?ナンはこれぐらいでオッケーです。辛さは1倍いにしましたにしました。
  • インドのスパイス系カレーをお手軽に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.12.19
    インドカレーをお手軽に食べれます。日本人向けに調整しているのか、中辛でもあまり辛く感じませんでした。もちろん、ライスかナンか両方かを選べます。ココイチ等の味に飽きた方にもオススメかと。
  • お店も感じ良く、食事も美味しく!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.29
    周囲にある大型ファミレスなどが目立っているため、通り過ぎてしまいそうです。でも、看板はあるので注意してください!間口がちょっと狭めで中も狭いのかと思いましたが、なかなか広くゆったりとして大きなテーブルにしっかりした椅子で落ち着きます。カレーの他ナンもラッシーも満足‼︎

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น