โฮชิโนะ คอฟฟี่ฟุกุอิเอโมะริ

ร้านกาแฟโฮชิโนะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิเมืองฟุกุอิไมยะโจ7-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0776353655

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 福井市郊外、ロードサイドの喫茶店
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.01
    福井市中心街から少し南西、越前花堂駅の西にあるロードサイドタイプのチェーン喫茶店です。地元で仕事をされている方に連れてきていただきました。 店内は広いですが、天井も高く、落ち着いてコーヒーの味を楽しめました。
  • ホットケーキがうつくしい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.30
    ふわふわのぶ厚いホットケーキが看板メニューのお店です。店内の9割が女性なので、男性だけだとやや入りづらいかも。可愛い雰囲気も魅力です。
  • モーニングがおすすめ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.26
    2018.03.27訪問。早めの夕食を食べるために行きました。パスタのセットをオーダーしましたが、厨房で調理しているわけではないので、味はそれなり。コスパは良くないと思います。ご飯を食べに行くよりコーヒーやパンケーキ目的で行くのが良いかな。やはりモーニングがお得です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น