ร้านบุโดยะKofuโคชูความฝันโคจิ

ขนมตะวันตก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามานาชิโคฟุมารุโนะอุจิ1-1-25โคชูความฝันเจียวจิอุจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0552548865

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 葡萄を味わう!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.28
    2020.02.25(火)甲州夢小路でお店ではなく 隣の留置車両を見てウキウキしていたアタクシは 目的でもあった葡萄屋kofu 甲州夢小路店へ、、、『ここが入口かなぁ?』と思うような扉を開けて店内に入りましたそこは ちょこっとした空間に レーズンサンドや葡萄のジュースにジャムもありまして なんだかワクワクしてしまいますwww店員のおねーさんがひと通り説明してくれまして...
  • 口がとろけそう!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.31
    甲府夢小路に出かけた。友人に勧められ葡萄屋kofuでレーズンバターサンドを手に入れた。帰りの電車で口に入れると、口の中で甘みとバターのコクが広がりビックリ。
  • ラムレーズンサンドが美味しかった
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.29
    とても小さいお店で3人入ればいっぱいです。店員さんはワンオペで丁寧に接客されているので、時間に余裕を持って行くのがオススメ。ラムレーズンサンドがとても美味しいです!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น