บิคคุริ ดองกี้อากิตะโกโชะโนะ

บิคคุริ ดองกี้

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอากิตะเมืองอากิตะโกโชะโนโมโตมาจิ1-1-12 map map แผนที่
โทรศัพท์
0188927723

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • カリーバーグ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.13
    御所野ニュータウンのフレスポの中にあるびっくりドンキー。カリーバーグディッシュが食べたくなり飛び込みました。迷いましたが300グラムをオーダー。スパイシーなルーが食べやすいがハンバーグは思っていたよりこんがりでイマイチかなと。
  • 期間限定ハンバーグカリー
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.02
    期間限定のハンバーグカリーを食べましたハンバーグ300gにしたら、結構ボリュームありました。普通に美味しかったです。ごご、2時過ぎに来たせいか、お店は空いてました。
  • ハンバーグならここ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.23
    外食チェーン店でハンバーグと言ったらびっくりドンキーですね。その日の気分でチーズや大根おろしをトッピンできますし、味噌汁を追加できるのもポイントが高いです。今回家族でお邪魔しましたが、店員さんの対応も良く気持ち良く食事ができました。その日は雨だったのですが、雨の日キャンペーンということで子どもにお菓子もいただきみんな満足でした(笑)

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น